Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

3 dòng máy chạy bộ được ưa chuộng nhất năm 2016

Thể Thao Kim Thành giới thiệu tới quý khách hàng máy chạy bộ điện tốt nhất tại Hà Nội Máy chạy bộ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính tiện lợi của chúng. Bạn  không cần phải ra phòng tập với thời gian quá bận đúng không nào. Vậy nên tại sao không mua cho gia đình một máy tập chạy bộ ? Máy được thiết kế gọn nhẹ phù hợp với mọi không gian gia đình bạn.

1. Dòng Máy chaỵ bộ điện Mofit 2016:

máy chạy bộ điện Mofit 2016
Dòng mày Mofit bảng điều khiển dốc. tốc độ trên tay cầm. Đây là thiết bị có thiết kế chống sóc. Với mức giá trên 14,5 triệu đồng, Được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
Máy chạy bộ điện là sản phẩm đa năng ngoài tính năng chạy còn có các tính năng khác như đầu massage toàn thân, đĩa xoay eo, tập cơ bụng, tập chống đẩy. Vì vậy Máy chạy bộ điện HM 1817A là sản phẩm phù hợp với các hộ gia đình với thiết kế nhỏ gọn 1700mm x760mm x 1300 mm bạn hoàn toàn có thể đặt trong phòng ngủ hoặc trên tầng thượng, bàn chạy có thể gấp gọn được giữ bởi hệ thống thanh thủy lực, khi muốn hạ bàn chạy bạn chỉ cần nhấn nhẹ vào thanh thủy lực bàn chạy sẽ được hạ xuống một cách từ từ.

2. Dòng máy tập bộ điện của động Lực 2016

Máy tập bộ giá rẻ này có các tính năng vượt trội như động cơ mạnh mẽ, màn hình LCD phối hợp. Máy chạy bộ điện được cải tiến hơn với các vị trí giảm sốc, nhằm giảm phản lực tác dụng lên cơ thể, giúp giảm áp lực lên đôi chân cũng như các khớp, xương của bạn khi đi bộ hoặc chạy với cường độ cao. Sản phẩm máy chạy bộ điện chính hãng có giá 12.2 triệu đồng. Đây còn là lựa chọn tốt cho các phòng tập Gym.
máy chạy bộ điện động lực 2016

3. Dòng máy chạy bộ của Đài Loan 2016:

Máy chạy bộ này  đang gây được chú ý trên truyền hình trong những ngày gần đây. Máy có hầu hết thông số kỹ thuật và tính năng tương tự máy chạy bộ điện cao cấp. Sản phẩm này sang trọng, mạnh mẽ, có giá chỉ còn 11 triệu đồng và bộ quà tặng hữu ích.

http://thethaokimthanh.vn/may-chay-bo-dien/may-chay-bo-dien-viking-vk-66ad-d655.htm
Cảm ơn quý khách hàng đã ghé qua trang của chúng tôi. 
Còn rất nhiều sản phẩm chất lượng khác nhau nữa. Các bạn tham khảo trực tiếp tại  Kim  Thành Thể Thao :thethaokimthanh.vn nhé. Chúc bạn 1 ngày tốt lành.